FxSound.Enhancer V.13 [DFX โปรแกรมเพิ่มเสียงคอมพิวเตอร์] [Full] 2022





DFX Audio Enhancer เป็นโปรแกรมที่จะช่วยเพิ่มเสียง HD จากทั้งหมดเพลง, วิดีโอ, วิทยุ, เสียงเกมและเครื่องเล่นเพลงจึงเสนอผู้ใช้เอาท์พุทที่แตกต่างกันอย่างสมบูรณ์
DFX Audio Enhancer รวมคุณสมบัติ การประมวลผล ที่มีประสิทธิภาพ ในการเล่น เสียง เพลง ดังสนั่น กว้าง กับ ความลึกของ เบส ขยาย ฯลฯ ดังนั้นจึง ให้คุณ เสียงที่มีคุณภาพสดใสและ สูง

ยูทิลิตีนี้สนับสนุน ผู้ใช้ ลบ การแทรกแซง และหยุด ด้วย การปรับแต่ง เสียงที่มีอยู่และ ความสะดวกสบาย นอกจากนี้ยัง ช่วยให้ผู้ใช้ เพิ่มประสิทธิภาพ การทำงานของ ลำโพง และชุดหูฟัง เพลิดเพลินไปกับคุณภาพ ของเสียง ที่ดีที่สุด

DFX Audio Enhancer สามารถฟื้นฟู เสียงใน เครื่องเล่นเพลง ที่เป็นที่นิยม มากที่สุดเช่น Windows Media Player , Winamp เล่น จริง Musicmatch Jukebox หรือ J.River Media Center

คุณสมบัติหลักของ DFX Audio Enhancer

- ปรับแต่ง และเพิ่ม คุณภาพเสียง :


คุณภาพเสียงของ เครื่องเล่นเพลง ของคุณในปัจจุบัน อาจจะ ไม่สูง และคุณต้องการ เพื่อเพิ่ม ไปยัง เพลิดเพลินกับเพลงที่มี ความละเอียดสูง DFX Audio Enhancer แน่นอนต้องมี การประยุกต์ใช้ สำหรับคุณ เพราะมัน น่าทึ่งที่ สามารถเพิ่มคุณภาพเสียง

- แสดง ข้อมูลรายละเอียด ของเพลง :

โปรแกรม นี้จะแสดงรายการ เพลงทั้งหมดที่ มีเนื้อร้องเพื่อให้ผู้ใช้ สามารถติดตาม ได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยัง จะแสดงข้อมูลที่เกี่ยวข้อง เกี่ยวกับ นักร้อง, อัตชีวประวัติของ เพลง ที่เกี่ยวข้องกับ อัลบั้ม , วิดีโอ, และล่าสุด กิจกรรม ดนตรี ถ้าคุณชอบ นักร้องของ แบบเดียวกันกับ โปรแกรมที่ จะช่วยให้คุณ ค้นหา ได้อย่างรวดเร็ว

- การสนับสนุน หลายภาษา :

จากอินเตอร์เฟซ หลักที่ คุณสามารถเลือก ดูข้อมูลเกี่ยวกับ เพลงและนักร้องในภาษา ที่แตกต่างกัน รวมทั้ง เวียดนาม

- เปลี่ยนขนาด อินเตอร์เฟซ:

คุณสามารถซูม เข้าหรือออก จาก อินเตอร์เฟซ DFX Audio Enhancerในการคลิก เพียง ไม่กี่ง่ายๆ นี้จะช่วยให้ คุณประหยัดพื้นที่เดสก์ทอป ที่จะเรียกใช้ โปรแกรมได้หลายโปรแกรม ในเวลาเดียวกัน

- จัดให้มี เพลงธีม ที่หลากหลาย :

คุณสามารถเลือกหนึ่ง ใน หลายร้อยรูปแบบ จากฐานข้อมูล โปรแกรมที่จะ เล่นเพลง คุณจะเห็นการเปลี่ยนแปลง โปรโมชั่น ที่มีรูปแบบ ที่มีชีวิตชีวาซึ่ง มีการเปลี่ยนแปลง อย่างต่อเนื่อง

- ลบ หยุด การสร้าง เสียงที่ สดใส :

 DFX Audio Enhancer adopts วิธีการบีบอัด สำหรับหลากหลายของรูปแบบ เสียงจากแหล่ง ที่แตกต่างกัน บนอินเทอร์เน็ตที่จะลบ ได้อย่างทั่วถึง หยุด ใน จำนวน ของเพลงและ ทำขึ้นสำหรับ การสูญเสีย เสียงตาม ท่วงทำนอง ที่มีความถี่สูง

- การกู้คืนความลึก เสียง :

ถ้าคุณวาง ลำโพงในตำแหน่งที่ ไม่เหมาะสมหรือฟังเพลง ในสภาพแวดล้อมโดยไม่ต้อง ขยาย เสียง ทุกเพลง ที่คุณ กำลังฟัง ความลึก จะ ขาด และ อคูสติก DFX Audio Enhancer จะแก้ ปัญหาเหล่านี้

- รักษา เสียง 3D :

DFX Audio Enhancer adopts 3D Surround เพื่อเพิ่ม ต่ำจากแหล่งที่มา ที่แตกต่างกัน มัน สามารถเพิ่ม ปริมาณและความหมายของลำโพง คอมพิวเตอร์ ที่จะช่วยให้ ผู้ใช้ เพลิดเพลินไปกับ สภาพแวดล้อมที่ เพลงที่หลากหลาย

- ขยาย เสียงและ กระจาย เบส :


DFX Audio Enhancer เป็นเครื่องมือที่ มีประโยชน์ที่จะ เพลิดเพลินไปกับเสียง ที่ระยะ ใด ที่มีปริมาณ ที่เหมาะสมที่สุดและเบส ที่มีความหลากหลาย


Password : phutopc


แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า